Thứ Hai, 5 tháng 6, 2017

Cổng xếp tự động lắp đặt tại Yên Bái

Cổng xếp tự động lắp đặt tại Yên Bái

Công ty cổ phần đầu tư và thương mại Phú Cát chuyên phân phối và lắp đặt các dòng sản phẩm cổng xếp tự động và barie tự động tại Yên Bái. Với kinh nghiệm nhiều năm của mình chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng các dòng sản phẩm uy tín, chất lượng hàng đầu trên thị trường hiện nay gồm các dòng sản phẩm tiêu biểu như: cổng xếp inox tự động nhập khẩu, cổng xếp inox trong nước, cổng xếp tự động hợp kim nhôm cao cấp và các loại barie tự động nhập khẩu.

Cổng xếp tự động thương hiệu PC-GATE tại Yên Bái

Các dòng sản phẩm của công ty cổ phần đầu tư và thương mại Phú Cát tại Yên Bái và trên toàn quốc có thương hiệu là PC-GATE, được thành lập từ những kỷ sư trẻ với khao khát mang các dòng sản phẩm cửa cổng hiện đại từ nước ngoài về Việt Nam để phục vụ người tiêu dùng. Ban đầu công ty chúng tôi chỉ nhập khẩu nguyên chiếc các dòng sản phẩm từ nước ngoài về nhưng nhận thấy nguồn nguyên liệu trong nước dư thừ mà giá cả lại rẻ nên ban lãnh đạo công ty đã cho nhập về các máy móc hiện đại cùng sự tìm tòi, học hỏi và sáng tạo của các kỹ sư của Phú Cát đã cho sản xuất ra các mẫu sản phẩm cổng xếp inox tự động trong nước với chất lượng và giá thành ưu việt nhất. Giờ đây khách hàng có thể lựa chọn cho mình các mẫu cổng xếp inox do Phú Cát sản xuất trong thời gian nhanh chóng.
cổng xếp inox tự động tại yên bái

Sự vượt trội của cổng xếp tự động PC-GTAE

Trên thị trường Yên Bái và các tỉnh thành trong cả nước có nhiều đơn vị kinh doanh các dòng sản phẩm cửa cổng tự động nhưng khách hàng lại tin dùng các dòng sản phẩm do chúng tôi phân phối và lắp đặt bởi những ưu điểm vượt trôi sau:
1.     Công ty chúng tôi là doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam hoạt động nhiều năm trên thị trường nên niềm tin với khách hàng là rất lớn.
2.     Chúng tôi là đối tác độc quyền của công ty nước nên các sản phẩm do chúng tôi phân phối, bán buôn và bán lẻ luôn có chất lượng hàng đầu và giá thành cạnh tranh nhất.
3.     Chúng tôi có nhà máy tự sản xuất ra các sản phẩm cổng xếp inox tự động giá rẻ bằng những vật liệu có sẵn trong nước như inox sus 304 và inox sus 201nên cho ra những sản phẩm chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng và giá thành phải chăng.
4.     Chúng tôi có chính sách bảo hành chính hãng cho các sản phẩm mình phân phối với toàn bộ cổng là 02 năm và với hệ thống morto là 05 năm.
5.     Các sản phẩm của Phú Cát đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và  kích thước khách hàng có thể tự đặt theo yêu cầu của mình nên tạo ra được nhiều sự lựa chọn.
6.     Phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tận tình của nhân viên chúng tôi luôn làm hài lòng tất cả các khách hàng, các kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm của Phú Cát sẽ mang sản phẩm tới tận công trình và lắp đặt hoàn chỉnh cho khách hàng.
7.     Sau khi lắp đặt hoàn chỉnh và vận hành sản phẩm đạt yêu cầu khách hàng mới phải thanh toán hoàn thành hợp đồng với chúng tôi chứ không như một số đơn vị khác bắt khách hàng giao tiền đầy đủ mới tiến hành sản xuất.
8.     Chúng tôi luôn có những chương trình khuyến mãi, giảm giá cho khách nên được khách hàng rất yêu thích và tin tưởng.
cổng xếp tự động nhôm pc tại yên bái

cua xep tu dọng tai yen bai

Cổng xếp tự động nhôm cao cấp lắp đặt tại công ty TNHH Unico Global Yên Bái

cong xep tu dong pc tai yen bai


Cổng xếp tự động PC-GATE 5 cam kết

·        Cam kết 1: Giao hàng tận nơi, lắp đặt hoàn chỉnh
·        Cam kết 2: Sản phẩm bàn giao đúng với trong hợp đồng
·        Cam kết 3: Chất lượng sảm phẩm hàng đầu tại Việt Nam
·        Cam kết 4: Bàn giao sản phẩm hoàn chỉnh mới thanh toán hết hợp đồng
·        Cam kết 5: Bão hành chính hãng dài hạn

Mọi chi tiết về sản phẩm cổng xếp tự động bạn quan tâm xin liên hệ trự tiếp với chúng tôi qua địa chỉ sau:

Trụ sở chính tại Hà Nội: P302, tầng 3 tòa nhà số 14 Pháo Đài Láng, Đống Đa, Thành Phố Hà Nội

Hotline: 0912725152
Máy bàn: 04.21205888
Email: kdphucac@gmail.com
             http://cuatot.com.vn
Bài viết liên quan:



0 nhận xét:

Đăng nhận xét