Thứ Bảy, 27 tháng 5, 2017

Cổng xếp tự động PC tại Hải Phòng

Cổng xếp tự động PC tại Hải Phòng

Chúng tôi chuyên phân phối và lắp đặt các loại cổng xếp tự động trong nước và nhập khẩu từ nước ngoài với các dòng sản phẩm như: cổng xếp inox tự động nhập khẩu nguyên chiếc, cổng xếp inox sản xuất trong nước, cổng xếp tự động hợp kim nhôm cao cấp nhập khẩu và các loại barie tự động nhập khẩu. Với kinh nghiệm nhiều năm kinh doanh trên thị trường Việt Nam thương hiệu Phú Cát đã không còn xa lạ gì với khách hàng tại TP. Hải Phòng và các tỉnh thành trên toàn quốc.

Cổng xếp tự động mang thương hiệu PC-GATE tại Hải Phòng

PC-GATE là thương hiệu cổng xếp tự động của công ty Cổ Phần Đầu Tư Và Thương Mại Phú Cát, ra đời trên 10 năm bắt đầu từ những kỹ sư trẻ với niềm khát khao mang những dòng sản phẩm cổng xếp tự động từ nước ngoài để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong nước và hòa nhập cùng công cuộc hiện đại hóa đang trên đà phát triển của đất nước chúng ta. Với kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường của mình chúng tôi có đủ máy móc, thiết bị và đội ngũ kỹ sư tay nghề cao luôn cho ra những sản phẩm mới với mẫu mã đa dạng, vật liệu cải tiến và giá thành ưu việt cho người tiêu dùng trong nước.
cổng xếp inox tự động PC

Tại Hải Phòng chúng tôi đã lắp đặt trên 50 công trình với các sản phẩm cổng xếp tự động và barie tự động mang thương hiệu PC-GATE.

Cổng xếp tự động PC giá rẻ tại Hải Phòng

Trước đây chúng ta muốn sử dụng các dòng cổng xếp tự động đều phải nhập khẩu từ nước ngoài chủ yếu là từ các đối tác Trung Quốc nên giá cả rất cao, nhiều người tiêu dùng không có đủ kinh phí để sử dụng cho công trình kiến trúc của mình. Với niềm ưu tư đó ban lãnh đạo và các kỹ sư hàng đầu của chúng tôi đã ngày đêm nghiên cứu với nhiều lần thử nghiệm và đầu tư hệ thống máy móc hiện đại, tiên tiến nhất cuối cùng đã sản xuất thành công các mẫu cổng xếp inox tự động do Phú Cát chế tạo với giá thành phải chăng phục vụ khách hàng trên toàn quốc.
cổng xếp inox tại hải phòng
Đây là mẫu cổng xếp inox tự động lắp đặt tai Hải Phòng do Phú Cát tự sản xuất.

Ưu điểm của cổng xếp tự đông PC-GATE tại Hải Phòng

Tại sao trên thị trường có rất nhiều đơn vị cũng kinh doanh các dòng cổng xếp tự động mà khách hàng lại tin dùng các sản phẩm của chúng tôi?
1.    Công ty Phú Cát hoạt động nhiều năm trên thị trường kinh doanh cửa xếp tự động nên uy tín thượng hiệu với khách hàng là rất cao.
.       Công ty chúng tôi có đầy đủ máy móc hiện đại và đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên thâm niên với tay nghề cao luôn cho ra những sản phẩm mới cùng với mẫu mã đa dạng, chất lượng tân tiến và giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay.
3.    Do Phú Cát là đối tác độc quyền tại thị trường Việt Nam nên các sản phẩm nhập khẩu luôn có giá cả cạnh tranh so với các cơ sở khác.
4.    Phong cách phục vụ chuyên nghiệp của cán bộ bộ, công nhân viên chúng tôi luôn làm hài lòng các khách hàng dù là khó tính nhất, chúng tôi mang sản phẩm tới tận nơi lắp đặt hoàn chỉnh cho quý vị trên toàn quốc.
5.    Chính sách bảo hành cho mọi chi tiết trên sản phầm, với cổng chúng tôi bảo hành 02 năm, với morto chúng tôi bảo hành tới 05 năm.
6.    Thủ tục hợp đồng nhanh gọn, chỉ cần bạn gọi cho chúng tôi ( 0912725152 ) chúng tôi sẽ tư vấn và gửi bảng báo giá cho bạn qua email hoặc zalo khi bạn chọn đươc sản phẩm ưng ý chỉ cần chụp ảnh CMTND chúng tôi sẽ làm hợp đồng gửi qua cho bạn và tiến hành sản xuất trong thời gian sớm nhất, với sản phẩm nhập khẩu khoảng 15 - 20 ngày giao hàng, với cổng xếp tự động chúng tôi sản xuất từ 5 – 6 ngày chúng tôi giao hàng.
Hình ảnh các sản phẩm cổng xếp tự động lắp đặt tại Hải Phòng

cổng xếp tự động tại hải phòng


cong xep inox tai hai phong

cổng xếp inox cao cấp tại hải phòng



Liên hệ với chúng tôi để biết chi tiết về cổng xếp tự động bạn quan tâm:


Tại Hà Nội: P302, tầng 3 tòa nhà số 14 Pháo Đài Láng, Đống Đa, Thành Phố Hà Nội
Hotline: 0912725152
Máy bàn: 04.21205888
Email: kdphucac@gmail.com



0 nhận xét:

Đăng nhận xét