Chủ Nhật, 21 tháng 5, 2017

Cổng xếp tự động PC Miền Nam

Cổng xếp tự động PC Miền Nam

Thâm nhập vào thị trường các tỉnh phía nam trong hai năm trở lại đây doanh số các sản phẩm cong xep tu dong của Phú Cát đã có sự tăng trưởng vượt bậc. Nhận thấy sự phát triển của thị trường Nam bộ chúng tôi đã mở thêm một chi nhánh công ty đặt tại thành phố Hồ Chí Minh để phân phối và lắp đặt các sản phẩm của mình phục vụ nhu cầu người tiêu dùng khu vực Sài Gòn và các tỉnh thành lân cận. Với uy tín thương hiệu nhiều năm trên thị trường Phú Cát từ lâu đã trở thành cái tên quen thuộc đối với khách hàng trên toàn quốc, đặc biệt là các tỉnh thành Bắc Bộ và Trung Bộ, giờ đây được các khách hàng khu vực miền Nam tin tưởng sử dụng sản phẩm các nhân viên và kỹ sư của chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực để sáng tạo ra những sản phẩm mới, tốt nhất để giảm giá thành và mang lại chất lượng ưu việt cho khách hàng thân yêu của mình.

Hình ảnh lắp đặt cổng xếp tụ động PC tại khu công nghiệp Long Hậu, tỉnh Long An.


hình ảnh cổng xếp tự động tại Long An
hình ảnh lắp đặt cổng xếp tự động ở Long An
cổng xếp tự động trong nước giá rẻ



Cổng xếp tự động PC Miền Nam có ưu thế gì?

1.      Phú Cát là công ty lớn hoạt động nhiều năm, có tên tuổi và thương hiệu trên thị trường cơ khí chế tạo công nghệ cao.
2.      Chúng tôi có các kỹ sư đầu ngành luôn chế tạo ra những sản phẩm mới với chất lượng tiên tiến, giảm giá thành sản xuất nhất trên thị trường.
3.      Các sản phẩm cổng xếp tự động của chúng tôi đa dạng về mẫu mã, chất lượng vượt trội và giá cả rẻ hơn các sản phẩm cùng loại trên thị trường.
4.      Sự phục vụ nhiệt tình của cán bộ công nhân viên chúng tôi luôn xem khách hàng như người thân, Phú Cát đưa hàng đến tận nơi lắp đặt hoàn chỉnh cho khách hàng trên mọi miền đất nước.
5.      Chúng tôi luôn có chương trình khuyến mại để tri ân các khách hàng thân yêu của mình cùng chế độ bảo hành chính hãng đảm bảo chất lượng sản phẩm chất lượng.
6.      Phú Cát là đơn vị duy nhất nhập khẩu và chế tạo các linh kiện cổng xếp tự động có giá rẻ nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Các sản phẩm của Phú Cát đã có mặt hầu hết ở các tỉnh thành trong nước và không ngừng lớn mạnh.

Cổng xếp inox tự động PC lắp đặt tại Đồng Nai.


lắp đặt cổng xếp tự động tại Đồng Nai

Sản phẩm lắp đặt tại Long An

cổng xếp tự động sau khi lắp đặt


Sản Phẩm trước khi xuất xưởng được kiểm tra kỹ càng

kiểm tra cổng xếp tự động trước tại xưởng

Mọi chi tiết về sản phẩm xin qúy vị liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được để được tư vấn tốt nhất

Tại Hà Nội: P302, tầng 3 tòa nhà số 14 Pháo Đài Láng, Đống Đa, Thành Phố Hà Nội
Hotline: 0912725152
Máy bàn: 04.21205888
Email: kdphucac@gmail.com

Tại TPHCM: Số 17 đường Dương Đình Cúc, Bình Chánh, TPHCM
Hotline: 0968703399
Máy bàn: 08.66815699
Email: congxepphucat@gmail.com




0 nhận xét:

Đăng nhận xét