Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

Cổng xếp tự động tại Kiên Giang

Cổng xếp tự động tại Kiên Giang

Phú Cát chuyên cung cấp và lắp đặt các sản phẩm cổng xếp tự động, barie tự động tại khu vực tỉnh Kiên Giang. Với kinh nghiệm nhiều năm kinh doanh trên thị trường Kiên Giang chúng tôi đã xây dựng uy tín thương hiệu của mình qua các công trình lắp đặt tại các khu công nghiệp, các cơ quan công sở và các công ty trên địa bàn toàn tỉnh. Các sản phẩm chúng tôi chuyên phân phối và lắp đặt tại đây như: cổng xếp inox tự động nhập khẩu, cổng xếp inox trong nước được sản xuất bởi công ty Phú Cát, cổng xếp tự động hợp kim nhôm cao cấp và các loại barie tự động nhâp khẩu.

Cổng xếp tự động thương hiệu PC-GATE tại Kiên Giang


Trong những năm gần đây chúng tôi đã mở thêm một chi nhánh công ty tại TP.HCM để phục vụ nhu cầu ngày càng gia tăng ở các tỉnh thành nam bộ, bởi khách hàng tại đây ngày càng yêu thích và tin dùng các sản phẩm mang thương hiệu PC-GATE của công ty chúng tôi. Kiên Giang là một tỉnh miền tây nam bộ mà hầu hết các sản phẩm cổng xếp tự động tại đây đều do công ty chúng tôi phân phối và lắp đặt.
Để đáp lại niềm tin yêu đó của khách hàng chúng tôi không ngừng nâng cấp dịch của mình để phục vụ quý khách hàng ngày càng tốt hơn, chúng tôi đang đầu tư các máy móc và thiết bị hiện đại để sản xuất xuất ra các sản phẩm ưu viêt với giá cả phải chăng phục vụ cho khách hàng trên địa bàn tỉnh Kiên Giang và các khách hàng trên toàn quốc.

cổng xếp tự động PC-GATE tại kiên giang

Cổng xếp inox PC-GATE tại  Kiên Giang

Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm cổng xếp tự động cùng loại từ các đơn vị kinh doanh khác nhau nhưng các sản phẩm của Phú Cát vẫn ngày càng chiếm được lòng tin yêu của người tiêu dùng tại tỉnh Kiên Giang và các tỉnh thành khác trong nước. Khi cổng xếp tự động mới du nhập vào thị trường Việt Nam thì Phú Cát đã là công ty tiên phong liên hệ với đối tác nước ngoài để mang các sản phẩm còn mới này đến người tiêu dùng trong nước, vào thời điểm này tất cả các sản phẩm đều phải nhập khẩu từ nước ngoài bởi cơ sở vật chất trong nước vẫn chưa đủ tiêu chuẩn để có thể chế tạo được thành phẩm tương tự như các sản phẩm nhập khẩu. Công ty chúng tôi là doanh nghiệp tiên phong trong nước đầu tư các máy móc tân tiến để sản xuất ra các sản phẩm cổng xếp inox tự động trong nước cung cấp cho khách hàng với chất lượng hàng đầu và giá thành rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Ưu thế của cổng xếp tự động PC-GATE tại Kiên Giang và các tỉnh thành khác.

1.    Phú Cát là công ty hoạt động nhiều năm với các sản phẩm mang thương hiệu của mình đã tạo được niềm tin với khách hàng tại Kiên Giang và các khách hàng trên toàn Việt Nam.
2.    Công ty chúng tôi có đầy đủ máy móc hiện đại và đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên thâm niên với tay nghề cao luôn cho ra những sản phẩm mới cùng với mẫu mã đa dạng, chất lượng tân tiến và giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay.
3.    Do Phú Cát là đối tác độc quyền tại thị trường Việt Nam nên các sản phẩm nhập khẩu luôn có giá cả cạnh tranh so với các đơn vị kinh doanh khác.
4.    Phong cách phục vụ chuyên nghiệp của cán bộ bộ, công nhân viên chúng tôi luôn làm hài lòng các khách hàng dù là khó tính nhất, chúng tôi mang sản phẩm tới tận nơi lắp đặt hoàn chỉnh cho quý vị trên toàn quốc.
5.    Chính sách bảo hành cho mọi chi tiết trên sản phầm, với cổng chúng tôi bảo hành 02 năm, với morto chúng tôi bảo hành tới 05 năm.
6.    Thủ tục hợp đồng nhanh gọn, chỉ cần bạn gọi cho chúng tôi (0912725152 ) chúng tôi sẽ tư vấn và gửi bảng báo giá cho bạn qua email hoặc zalo khi bạn chọn đươc sản phẩm ưng ý chỉ cần chụp ảnh CMTND chúng tôi sẽ làm hợp đồng gửi qua cho bạn và tiến hành sản xuất trong thời gian sớm nhất, với sản phẩm nhập khẩu khoảng 15 - 20 ngày giao hàng, với cổng xếp tự động chúng tôi sản xuất từ 5 – 6 ngày chúng tôi giao hàng.
Dưới đây là các sản phẩm phổ biến chúng tôi lắp đặp tại Kiên Giang

cổng xếp inox PC-GATE tại kiên giang


cửa xếp tự động PC tại kiên giang


cổng xếp inox PC ở kiên giang


Liên hệ với chúng tôi để biết thông tin chi tiết cổng xếp tự động bạn quan tâm.

Tại Hà Nội: P302, tầng 3 tòa nhà số 14 Pháo Đài Láng, Đống Đa, Thành Phố Hà Nội
Hotline: 0912725152
Máy bàn: 04.21205888
Email: kdphucac@gmail.com

Tại TPHCM: Số 17 đường Dương Đình Cúc, Bình Chánh, TPHCM
Hotline: 0968703399
Máy bàn: 08.66815699
Email: congxepphucat@gmail.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét