Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Cổng xếp tự động và barie tự động giá rẻ tại Đồng Nai

Cổng xếp tự động và barie tự động giá rẻ tại Đồng Nai

Tại Đồng Nai chúng tôi chuyên phân phối và lắp đặt các loại cổng xếp tự động, barie tự động nhập khẩu và tự chế tạo nguyên chiếc trong nước bởi công ty Phú Cát, với trụ sở đặt tại TP.HCM chúng tôi cung cấp các sản phẩm của mình khắp các tỉnh thành nam bộ trong nhiều năm gần đây luôn đạt doanh thu cao với các sản phẩm tiêu biểu như: cổng xếp inox tự động nhập khẩu nguyên chiếc, cổng xếp inox tự động sản xuất trong nước tại nhà máy của Phú Cát, cổng xếp tự động hợp kim nhôm cao cấp nhập khẩu nguyên chiếc và các loại barie tự động nhập khẩu.

Cổng xếp tự động và barie tự động thương hiệu PC tại Đồng Nai

Đồng Nai là một thị trường tiềm năng của chúng tôi trong nhiều năm qua với hầu hết các sản phẩm cổng xếp tự động mang thương hiệu PC-GATE có mặt ở các công trình kiến trúc trên địa bàn toàn tỉnh. Đồng Nai được biết đến  là một tỉnh phát triển ở khu vực miền đông nam bộ với các khu công nghiệp lớn như: khu công nghiệp Biên Hòa, khu công nghiệp AMATA… thu hút nhiều nhà đầu tư nước ngoài xây dựng cơ sở hạ tầng tạo việc làm lớn cho lao động trong và ngoài tỉnh kéo theo đó là các nhà máy, xí nghiệp hiện đại đều có nhu cầu sử dụng các sản phẩm cổng xếp tự động và barie tự động để bảo vệ và tăng tính thẩm mỹ cho công trình kiến trúc của mình.
cổng xếp tự động PC tại đồng nai

Tại Đồng Nai doanh thu của chúng luôn tăng theo từng năm bởi sự tin yêu của khách hàng vào các sản phẩm mang thương hiệu PC-GATE  để đáp lại niềm tin yêu đó chúng tôi ngày càng nâng cấp chất lượng các sản phẩm của mình và giảm giá thành ưu việt nhất cho các khách hàng trong nước.


Tại sao khách hàng  tại Đồng Nai tin dùng cổng xếp tự động và barie của Phú Cát?

Ø Công ty chúng tôi là công ty hàng đầu tại Đồng Nai và trong nước chuyên cung cấp các sản phẩm cổng xếp tự động và barie tự động độc quyền mang thương hiệu PC-GATE với thâm niên nhiều năm hoạt động uy tín trên thị trường Việt Nam.
Ø Chúng tôi có đầy đủ các máy móc, thiết bị tiên tiến để sản xuất ra các sản phẩm có chất lượng hàng đầu cùng đội ngũ kỹ sư tay nghề cao không ngừng sáng tạo luôn cho ra những mẫu sản phẩm hiện đại và giảm giá thành tối ưu nhất trên thị trường hiện nay.
Ø Phú Cát là công ty độc quyền của đối tác nước ngoài tại thị trường Việt  Nam mang thương hiệu PC-GATE nên các sản phẩm nhập khẩu do chúng tôi cung cấp luôn có chất lượng và giá thành ưu việt nhất trên thị trường Đồng Nai và toàn quốc.
Ø Chúng tôi là công ty hàng đầu tại Việt Nam tự sản xuất ra các sản phẩm cổng xếp inox tự động trong nước giá rẻ .
Ø Chúng tôi có hai chi nhánh chính tại Hà Nội và TP.HCM phân phối và lắp đặt cho khách hàng trên mọi miền đất nước , các cán bộ kỹ thuật của chúng tôi đưa hàng tới tận công trình và lắp đặt hoàn chỉnh cho khách hàng.

Ø Chúng tôi có chính sách bảo hành chính hãng cho từng sản phẩm với toàn bộ cổng là 02 năm và với morto bảo hành tới 05 năm.

Các sản phẩm cổng xếp tự động lắp đặt tại Đồng Nai

Trên địa bàn tỉnh Đồng Nai chúng tôi đã phân phối và lắp đặt rất nhiều các sản phẩm cổng xếp tự động và barie tự động cùng các tỉnh thành lân cận mà thời gian gần đây chúng tôi đã lắp đặt như: cổng xếp tự động lắp đặt tại TPHCM , cổng xếp tự động lắp đặt tại Kiên Giang ….
Đây là sản phẩm mới nhất chúng tôi lắp đặt tại Biên Hòa – Đồng Nai
cổng xếp inox tự động PC tại đồng nai
cong xep tu dong PC tai dong nai
barie tự động tại PC đồng nai

cổng xếp inox tự động ở đồng nai

Đây là cổng xếp inox tự động PC-J1519 nhập khẩu đang được ưa chuộng hàng đầu trên thị trường Việt Nam hiện nay, với kiểu dáng thanh lịch và trang nhã PC-J1519 thu hút mọi ánh nhìn đầu tiên với phong cách lịch lãm bên cạnh đó là sự chắc chắn tuyệt đối do sự kết hợp khoa học của các thanh đan chéo với các thanh trụ chính. Đây là sản phẩm cửa xếp inox tự động nhập khẩu đạt doanh số cao nhất trong các tháng đầu năm của chúng tôi.

Lên hệ để biết sản phẩm cổng xếp tự động bạn quan tâm tại Đồng Nai và trên toàn quốc.
Tại Hà Nội: P302, tầng 3 tòa nhà số 14 Pháo Đài Láng, Đống Đa, Thành Phố Hà Nội

Hotline: 0912725152
Máy bàn: 04.21205888
Email: kdphucac@gmail.com

Tại TPHCM: Số 17 đường Dương Đình Cúc, Bình Chánh, TPHCM
Hotline: 0968703399
Máy bàn: 08.66815699
Email: congxepphucat@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét