Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Cổng xếp tự động PC tại Bắc Ninh

Cổng xếp tự động PC tại Bắc Ninh

Tại thị trường Bắc Ninh công ty chúng tôi chuyên phân phối và lắp đặt các sản phẩm cổng xếp tự động mang thương hiệu PC-GATE uy tín nhiều năm liền với các sản phẩm phổ biến như: cổng xếp inox tự động nhập khẩu từ nước ngoài, cổng xếp tự động hợp kim nhôm cao cấp nhập khẩu, cổng xếp inox tự động sản xuất trong nước, các loại barie tự động nhập khẩu nguyên chiếc . Với thâm niên nhiều năm trên thị trường cửa tự động chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng các các sản phẩm có chất lượng tốt nhất thị trường Việt Nam.

Ưu điểm của cổng xếp tự động PC tại Bắc Ninh

·         Chúng tôi có hai dòng sản phẩm chính là cổng xếp inox tự động sản xuất trong nước bởi công ty Phú Cát và các sản phẩm nhập khẩu độc quyền từ nước ngoài  vậy nên giá cả và chất lượng luôn ưu việt nhất trên thị trường trong nước.
·         Với đội ngũ kỹ sư dày dặn kinh nghiệm chúng tôi luôn đưa ra thị trường những mẫu cổng xếp inox tự động mới có mẫu mã đa dạng và chất lượng hàng đầu hiện nay.
·         Trụ sở chính công ty chúng tôi đặt tại Hà Nội nên quá trình vận chuyển và lắp đặt tại Bắc Ninh rất thuận tiện, các kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ vận chuyển sản phẩm đến tận nơi và lắp hoàn chỉnh cho quý khách .
·         Thủ tục đặt hàng và làm hợp đồng nhanh chóng không mất thời gian, sau khi khách hàng nhận được bảng báo giá và chọn cho mình sản phẩm ưng ý chỉ cần chụp ảnh CMTND bộ phận kế toán của chúng tôi sẽ tiến hành làm hợp đồng giữa hai bên và bắt đầu đưa đơn hàng vào sản xuất.
·         Chính sách bảo hành chính hãng cho từng sản phẩm khẳng định uy tín thương hiệu của chúng tôi với khách hàng trong nước là rất tuyệt đối.
cửa xếp tự động pc tại bắc ninh

Cổng xếp inox tự động được ưa chuộng tại Bắc Ninh

Phần lớn khách hàng của chúng tôi tại thị trường Bắc Ninh đều yêu thích sử các sản phẩm cổng xếp inox tự động nhập khẩu và những sản phẩm cổng xếp inox do Phú Cát sản xuất bởi những lý do sau:
·        Các kiểu cổng làm bằng inox có giá thành rẻ hơn và độ bền cao hơn các kiểu cổng nhôm.
·        Công ty chúng tôi  là doanh nghiệp hàng đầu có các máy móc và thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ kỹ sư hàng đầu cho ra những sản phẩm cổng xếp inox trong nước có mẫu mã đa dạng, chất lượng tuyệt vời và giá cả phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam.
·        Hầu hết các sản đều được chế tạo từ vật liệu inox sus 304 hoặc sus 201 với tính năng vượt trội của inox như: sáng bóng, độ bền cao, chịu lực và chịu nhiệt tốt, không biến đổi bởi các yếu tố tự nhiên từ môi trường…

Các sản phẩm đã lắp đặt phổ biến tại Bắc Ninh


Trong thời gian qua chúng tôi đã phân phối và lắp đặt các sản phẩm của mình rộng khắp trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh, với uy tín thương hiệu của mình các đơn hàng tại đây ngày càng nhiều bởi thương hiệu Phú Cát đã trở nên quen thuộc với các công trình kiến trúc trên địa bàn toàn tỉnh, tiếng lành đồn xa – tiếng xấu đồn xa các khách hàng đã sử dụng sản phẩm của chúng tôi truyền tai nhau về uy tín của thương hiệu Phú Cát nên giúp cho doanh số của chúng tôi không ngừng gia tăng trong thời gian qua. Dưới đây là các sản phẩm mới nhất gồm cổng xếp inox và barie tự động mà chúng tôi vừa lắp đặt cho khách hàng Hàn Quốc tại thị trường Bắc Ninh.
barie tự động
barie tự động pc tại bắc ninh
cong xep tu dong pc tai bac ninh


Cổng xếp inox tự động PC-J1519 tại Bắc Ninh

Đây là sản phẩm nhập khẩu được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay bởi những tính năng sau:
·        Được sản xuất trên dây truyền hiện đại, khép kín với kiểu dáng thanh lịch và trang nhã tạo tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm cũng như công trình kiến trúc.
·        Giá cả phù hợp với mức tiêu dùng của khách hàng trong nước.
·        Kết cấu khoa học bởi sự liên kết khéo léo giữa các thanh đan chéo và thanh trụ chính tạo độ bền tuyệt vời cho sản phẩm.
·        Hệ thống morto hiện đại điều khiển từ xa kết hợp các bánh xe vành đúc và cao su tự nhiên giúp sản phẩm vận hành êm ái.
·        Được tích hợp các thanh phản quang giúp các phương tiện phát hiện được trong đêm.
cổng xếp inox tự động pc tại Bắc Ninh
cổng xếp inox PC-J1519 tại bắc ninh
cong xep inox pc tai bac ninh


Mọi chi tiết về sản phẩm xin quý khách liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua địa chỉ sau:

Tại Hà Nội: P302, tầng 3 tòa nhà số 14 Pháo Đài Láng, Đống Đa, Thành Phố Hà Nội

Hotline: 0912725152
Máy bàn: 04.21205888
Email: kdphucac@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét