Thứ Sáu, 17 tháng 11, 2017

Cổng xếp tự động Phú Cát tại Hà Giang

Cổng xếp tự động Phú Cát tại Hà Giang


Cổng xếp tự động ngày càng phổ biến và được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam, trong những năm gần đây người ta đã thay thế hoàn toàn các kiểu cửa kéo tay, cửa sắt truyền thống vừa không có độ thẩm mỹ cao vừa không mang lại nhiều tiện ích cho người dùng bằng các sản phẩm cửa cổng tự động với hai loại vật liệu chính là inox cao cấp và hợp kim nhôm cao cấp được gắn hệ thống morto điện chuyển động thông minh với những tính năng hiện đại vượt trội. Tại Hà Giang khách hàng chỉ tin tưởng sử dụng các sản phẩm do Phú Cát phân phối và lắp đặt, bởi uy tín thương hiệu và chất lượng tuyệt vời của những sản phẩm mà chúng tôi  lắp đặt tại đây trong nhiều năm qua đã khẳng định tên tuổi của thương hiệu Phú Cát.



Hành trình mang cổng xếp Phú Cát  đến với Hà Giang mảnh đất nơi địa đầu tổ quốc




Cong xep inox Phu Cat tai Hà Giang



Hà Giang là một tỉnh vùng cao nằm ngay địa đầu tổ quốc Việt Nam thân yêu  của chúng ta với cư dân phần lớn là người dân tộc thiểu số, họ chủ yếu sống trong các làng bản trên những thung lũng đá tai bèo, cuộc sống của đồng bào nơi đây nói chung còn rất nhiều vất vả đó cũng là đặc trưng cho cuộc sống của đồng bào dân tộc thiểu số tại nước ta, mảnh đất Hà Giang quanh năm núi rừng mờ sương mùa đông thì băng giá sương mù phủ kín người đứng cách nhau vài mét còn chẳng thấy nhau, mùa mưa thì lũ quét nước sông, nước suối dâng cao trong khi đó đặc thù nơi đây toàn đá tai bèo sắc nhọn đất đai canh tác hạn chế người dân phải mang đất đổ vào từng hốc đá để trồng ngô và đây cũng là nguồn lương thực chính của đồng bào. Từ khi có những con đường lớn trải nhựa, những công trình kinh tế quốc gia được đầu tư tại đây người dân đã được thông thương nhiều hơn với người Kinh và diện mạo kinh tế cũng từng bước được thay đổi, người miền xuôi đến với Hà Giang chủ yếu để buôn bán và làm việc tại các công trình kinh tế nhà nước và đi du lịch. Công ty chúng tôi có trụ sở chính tại Hà Nội và các đại lý, chi nhánh tại các tỉnh thành trọng điểm trên cả nước, khách hàng của Phú Cát tại Hà Giang chủ yếu là các công trình kinh tế, các cơ quan nhà nước và các công ty, xí nghiệp lớn. Mỗi lần lên với Hà Giang là mỗi lần để lại trong tôi một kỷ niệm đẹp, thường thì chúng tôi sẽ gửi sản phẩm bằng xe tải từ nhà máy sản xuất tại Hà Nội và sau đó sẽ cho kỹ thuật viên bắt xe khách đi theo để lắp đặt công việc sẽ kết thúc luôn trong ngày nhưng điều tôi thích là được đến với mảnh đất bình yên được ngắm cảnh núi rừng với sương mù bao phủ một cảm giác bình yên đến lạ, được xa rời thủ đô với những bụi bặm ồn ào, với những lo toan miệt mài, được hít thở không khí trong lành của núi rừng. Công ty chúng tôi là công ty lớn hoạt động thâm niên trong lĩnh vực cửa cổng tự động nổi tiếng khắp khu vực phía bắc nên thị trường miền bắc hầu hết là sản phẩm do Phú Cát cung cấp, chúng tôi có nhà máy sản xuất cổng xếp inox và sản xuất nhôm xingfa tại Hà Nội cung cấp cho cho đại lý phân phối và khách hàng trên toàn quốc.


Cong xep dien tai Ha Giang






Cổng xếp inox lắp đặt tại thủy điên Sông Lô – Hà Giang




Đây là sản phẩm mới nhất chúng tôi vừa mới lắp đặt tại nhà máy thủy điện Sông Lô 4 tại Hà Giang.


Cong xep tu dong Ha Giang


Được xem là sản phẩm bán chạy nhất của Phú Cát trong nhiều năm qua với những ưu điểm vượt trội về giá thành và chất lượng sản phẩm luôn được khách hàng trong nước tin tưởng sử dụng.


Cong xep inox tai Ha Giang

Đặc điểm của sản phẩm:

  • Sản phẩm được sản xuất trong nước tại nhà máy hiện đại của Phú Cát với nguồn nguyên liệu là inox sus 201 và sus 304 có sẵn trong nước nên giảm được giá thành so với sản phẩm ngoại nhập.
  • Sản phẩm có thể dùng để kéo tay, làm rào chắn hoặc lắp hệ thống morto làm cổng tự động nên đáp ứng được nhiều mục đích sử dụng cho của người tiêu dùng.
  • Sản phẩm được làm bằng inox cao cấp nên có độ bền dài lâu, chúng tôi có chính sách bảo hành 02 năm với toàn cổng, riêng morto bảo hành lên đến 05 năm.
  • Sản phẩm được trang bị hệ thống bánh xe cao cấp với vành đúc nhôm nguyên khối nhập khẩu từ nước ngoài, các tấm ốp tại các thanh trụ chính được gắn hệ thống phản quang giúp nổi bật về ban đêm.
  • Sản phẩm có đặc điểm co dãn khi kéo ra là một hàng rào bảo vệ khi co lại rất gọn gàng và không chiếm nhiều diện tích.
  • Thời gian giao hàng và lắp đặt nhanh chóng chỉ từ 3-5 ngày các kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ lắp đặt tận nơi cho khách hàng trên toàn quốc.
  • Chúng tôi trang bị hệ thống morto điện với bảng mạch thông minh giúp cổng vận hành tự động bằng điều khiển và màn hình điện tử chạy chữ mang lại sự sang trọng cho cổng.


Cong xep gia re tai Ha Giang



Đặc tính của morto cổng xếp


Công xuất morto: 370W, 420W, 550W, 750W

Điện áp và tần số morto: 220 ± 10%   50Hz

Nhiệt độ môi trường tiêu chuẩn: -25 - 75̊̊  C

Dòng điện tiêu chuẩn của morto: ≤ 2,5 A x 2

Tốc độ đóng mở cổng: 17-19m/phút

Khoảng cách điều khiển từ xa: ≤ 50m

Nhiệt độ môi trường : -350C~+550C

 Độ ẩm tương đối : ≤ 90%

Điện lưu định mức của máy điện : 1.7A x 2

Cấp độ cách điện của máy điện : B

Nhiệt độ bảo vệ nhiệt của máy điện : 1200C

Chế độ làm việc của máy điện : S2

Tốc độ xoay output : N=45rpm

Nhiệt độ khởi động tăng nhiệt của máy điện : 00C±50C

Công suất gia nhiệt : ≤ 60W

Tầng số tay nắm điều khiển từ xa : 433 MHz.Khi mất điện có thể chuyển sang chế độ kéo bằng tay, Tốc độ di chuyển 15m/ 1 phút.



Để biết thêm chi tiết các sảm phẩm của Phú Cát quý vị hãy truy cập vào website:

Địa chỉ liên hệ:
Trụ sở chính tại Hà Nội: P302, tầng 3 tòa nhà số 14 Pháo Đài Láng, Đống Đa, Thành Phố Hà Nội
Hotline: 0912725152
Máy bàn: 04.21205888
Email:
kdphucat@gmail.com


Bài viết nổi bật:




0 nhận xét:

Đăng nhận xét