Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

Cổng xếp inox Phú Cát lắp đặt tại Đồng Nai

Cổng xếp inox Phú Cát lắp đặt tại Đồng Nai

Công ty CP đầu tư và TM Phú Cát chuyên phân phối chính hãng các sản phẩm cổng xếp tự động, cổng xếp inox với chất lượng và giá thành ưu việt nhất tại thị trường Đồng Nai và khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Là công ty hàng đầu về lĩnh vực cửa cổng tại Việt Nam các sản phẩm của chúng tôi cung cấp đã có mặt tại nhiều công trình của 63 tỉnh thành và luôn nhận được những phẩn hồi tích cực từ phía khách hàng đã sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Trong thời gian tới đây chúng tôi tiếp tục có những chương trình giảm giá cho các sản phẩm cửa cổng tự động của Phú Cát để phục vụ khách hàng tốt nhất.

Giới thiệu cổng xếp tự động thương hiệu Phú Cát

Trong nhiều năm qua các sản phẩm cổng tự động của Phú Cát mang thương hiệu PC-GATE đã trở nên quen thuộc với khách hàng tại Đồng Nai và khắp Các tỉnh thành trong cả nước, được thành lập từ những kỹ sư trẻ với niềm đam mê về lĩnh vực cơ khí tự động hóa công nghệ cao cho đến nay Phú Cát đã trở thành một công ty lớn mạnh với hệ thống phân phối sản phẩm rộng khắp cả nước, trải qua hơn 10 năm kinh doanh tại thị trường Việt Nam với bao nhiêu thăng trầm nhưng chúng tôi vẫn đứng vững và ngày càng lớn mạnh để trở thành công ty hàng đầu phân phối độc quyền các sản phẩm cổng xếp tự động và barie tự động nhập khẩu tại Việt Nam. Các sản phẩm nhập khẩu chúng tôi phân phối chủ yếu như: cổng xếp tự động hợp kim nhôm cao cấp, cổng xếp inox tự động cao cấp và các loại barie tự động, ngoài ra Phú Cát còn có nhà máy đặt tại Việt Nam để sản xuất các sản phẩm cổng xếp inox giá rẻ trong nước, là công ty đầu tiên trong nước có nhà máy sản xuất với dây chuyền và máy móc hiện đại nhập khẩu của nước ngoài Phú Cát cung cấp ra thị trường những mẫu cổng xếp inox chất lượng cao với mẫu mã và giá thành đa dạng được nhiều  người tiêu dùng trong nước lựa chọn và đánh giá cao các sản phẩm do chúng tôi sản xuất.

cổng xếp tự động Phú Cát - Đồng Nai

Hình ảnh cổng xếp tự động liên quan

Tại sao khách hàng tin dùng các sản phẩm cửa cổng tự động Phú Cát?

Thị trường cổng xếp tự động ở Việt Nam đang ngày càng phát triển kéo theo đó là sự ra đời của các doanh nghiệp nhỏ và các xưởng cơ khí chuyển đổi cơ cấu sản xuất để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng trong nước nên sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt kèm theo đó là các sản phẩm hàng nhái hàng kém chất lượng xuất hiện theo nếu khách hàng không biết sẽ mua phải những sản phẩm giá rẻ mà hóa đắt. Vậy tại sao khách hàng tại Đồng Nai và khách hàng cả nước luôn tin tưởng sử dụng các sản phẩm do Phú Cát cung Cấp?

cổng xếp inox PC - Đồng Nai



    1.   Chúng tôi phân phối sản phẩm và phục vụ khách hàng trên toàn quốc, các kỹ thuật viên lành nghề của Phú Cát sẽ vận chuyển sản phẩm đến tận công trình của khách hàng và lắp đặt hoàn chỉnh.
     2.  Sản phẩm và báo giá chính xác như trong hợp đồng, khi lắp đặt hoàn chỉnh xong sản phẩm khách hàng mới phải thanh toán hết hợp đồng cho Phú Cát.
     3.  Chúng tôi có đầy đủ chứng chỉ inox và các giấy tờ pháp lý chứng minh nguồn gốc xuất xứ cũng như chất lượng của sản phẩm.
     4.  Chúng tôi xuất hóa đơn đỏ cho từng sản phẩm xuất ra.
     5 Chúng tôi có chính sách bảo hành cho từng chi tiết trên sản phẩm với thời gian bảo hành dài hạn nhất ở thị trường Việt Nam hiện nay ( với toàn bộ cổng là 02 năm, với hệ thống morto chúng tôi bảo hành lên tới 05 năm)
     6 Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tay nghề hàng đầu của Phú Cát luôn phục vụ tận tình khách hàng và giải đáp các thắc mắc của quý khách một cách thỏa mãn nhất.
     7  Chúng tôi là đối tác độc quyền của công ty nước ngoài tại Việt Nam nên các sản phẩm do chúng tôi phân phối, bán buôn và bán lẻ không qua khâu trung gian nào vậy nên các sản phẩm của Phú Cát có chất lượng hàng đầu và giá thành cạnh tranh nhất.
     8 Chúng tôi có nhà máy tự sản xuất ra các sản phẩm cổng xếp inox tự động giá rẻ bằng những vật liệu có sẵn trong nước như inox sus 304 và inox sus 201nên cho ra những sản phẩm chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng và giá thành phải chăng.
     9 Các sản phẩm của Phú Cát đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và  kích thước khách hàng có thể tự đặt theo yêu cầu của mình nên tạo ra được nhiều sự lựa chọn.
  

Cổng xếp inox trong nước lắp đặt tại Đồng Nai

Tại Đồng Nai chúng tôi đã phân phối và lắp đặt rất nhiều các sản phẩm của mình cho các khách hàng tại các công ty, xí nghiệp, công sở, nhà máy … Doanh số bán hàng của Phú Cát tại Đồng Nai trong những năm gần đây đang tăng mạnh bởi khách hàng tại đây luôn đặt niềm tin tuyệt đối vào các sản phẩm của chúng tôi. Với phương châm Khách Hàng Là Thượng Đế chúng tôi không ngừng thay đổi và nâng cấp dịch vụ của mình để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn. Dưới đây là sản phẩm cổng xếp inox trong nước được sản xuất tại nhà máy của Phú Cát theo yêu cầu của khách hàng được lắp đặt tại nhà máy xử lý nước thải thuộc khu công nghiệp Nhơn Trạch – Đồng Nai.


Cổng xếp inox tự động - Đồng Nai


Với kiểu dáng đơn giản, thanh lịch sản phẩm của chúng tôi mang đến vẻ thẩm mỹ độc đáo cho công trình của khách hàng, toàn bộ sản phẩm được sản xuất trong nước với nguồn nguyên liệu chất lượng cao và giảm được chi phí nên giá thành rẻ hơn các sản phẩm khác trên thị trường. Ngoài hơn 200 mẫu sản phẩm có sẵn chúng tôi còn sản xuất theo yêu cầu của khách hàng nên Phú Cát luôn đáp ứng tất cả các khách hàng dù là khắt khe nhất.

Thông tin chi tiết cổng xếp inox tại Nhơn Trạch – Đồng Nai

Các sản phẩm do Phú Cát tự sản xuất thường có giá thành bình dân nên được nhiều khách hàng trong nước tin tưởng lựa chọn. Chúng tôi xin giới thiệu chi tiết về sản phẩm thời gian gần đây Phú Cát vừa mới lắp đặt cho công  trình tại Nhơn Trạch – Đồng Nai.

     -  Sản phẩm của chúng tôi được sản xuất bằng vật liệu inox cao cấp có màu trắng bạc và đặc tính chịu lực, chịu nhiệt tốt không bị biến đổi bởi các yếu tố môi trường tạo độ bền tuyệt đối cho sản phẩm.
     -  Các thanh trụ chính được uốn vòm bằng công nghệ hiện đại tạo nên độ chuẩn kỹ thuật tuyệt đối cùng với sự kết hợp khoa học với các thanh đan chéo giúp cho sản phẩm trở thành một khối liên kết thống nhất vững vàng và chắc chắn.
3   -  Hệ thống bánh xe vành hợp kim cùng với lốp cao su tự nhiên giúp sản phẩm vận hành êm ái và bền lâu.
     - Sản phẩm được vận hành tự động bằng hệ thống hai morto cảm ứng từ thông minh không cần lắp đặt đường ray, quá trình vận hành hoàn toàn tự động hóa được điều khiển từ xa nên tạo sự tiện lợi cho người sử dụng
5   - Sản phẩm được bảo hành hai năm và được các kỹ thuật viên của chúng tôi bảo trì định kỳ, riêng hệ thống morto bảo hành năm năm.

cong xep inox Phu Cat o Dong Nai

Cổng xếp inox lắp đặt tại Nhơn Trạch - Đồng Nai


Để biết thông tin chi tiết về các sản phẩm cửa cổng tự động  của Phú Cát và được báo giá chính xác cũng như tư vấn về các sản phẩm của chúng tôi xin quý khách hàng liên hệ trực tiếp về trụ sở chính tại TP.HCM qua địa chỉ sau:

Trụ sở tại TPHCMSố 17 đường Dương Đình Cúc, Bình Chánh, TPHCM
Hotline: 0968703399
Máy bàn: 08.66815699


Trụ sở tại Hà Nội: P302, tầng 3 tòa nhà số 14 Pháo Đài Láng, Đống Đa, Thành Phố Hà Nội
Hotline: 0912725152
Máy bàn: 04.21205888
Email: kdphucac@gmail.com


Các sản phẩm liên quan:





2 nhận xét: