Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

Cổng xếp tự động-Cổng xếp inox tại Hưng Yên

Cổng xếp tự động-Cổng xếp inox tại Hưng Yên


Phú Cát là doanh nghiệp hàng đầu tại thị trường Việt Nam chuyên phân phối và lắp đặt các sản phẩm cửa cổng xếp tự động trên địa bàn tỉnh Hưng Yên và toàn quốc. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cơ khí chế tạo công nghệ cao và là công ty nhập khẩu độc quyền của đối tác Trung Quốc chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình để làm hài lòng tất cả khách hàng trong nước. Hiện nay hệ thống phân phối của chúng đã có mặt rộng khắp ở tất cả các tỉnh thành với các sản phẩm tiêu biểu như: cổng xếp inox cao cấp, cổng xếp inox giá rẻ trong nước, cổng xếp tự động hợp kim nhôm cao cấp và các loại barie tự động nhập khẩu.

Cổng xếp thương hiệu PC-GATE tại Hưng Yên


Được biết đến là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực cửa cổng xếp tự động tại Việt Nam với thương hiệu PC-GATE đã nổi tiếng tại địa bàn tỉnh Hưng Yên trong nhiều năm qua các sản phẩm do chúng tôi phân phối và lắp đặt đã tạo được nhiều niềm tin cũng như phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Ban đầu được thành lập từ những doanh nhân trẻ với niềm đam mê kinh doanh các sản phẩm cơ khí công nghệ cao giờ đây chúng tôi đã có hệ thống phân phối rộng khắp tại tất cả các tỉnh thành với ưu thế vượt trội trên thị trường. Công ty cổ phần đầu tư và thương mại Phú Cát là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam có nhà máy chuyên sản xuất các sản phẩm cổng xếp inox tự động với chất lượng với giá thành ưu việt nhất thị trường hiện nay.


cong xep tu dong phu cat tại hung yen


Hình ảnh cong xep tu dong liên quan

Doanh nghiệp hàng đầu về lĩnh vực cửa cổng tự động


Trên thị trường có nhiều doanh nghiệp cũng kinh doanh các sản phẩm cổng xếp tự động nhưng tại sao khách hàng tại Hưng Yên lại tin dùng các sản phẩm do Phú Cát phân phối?

·       Phú Cát là doanh nghiệp thâm niên nhiều năm trong lĩnh vực cửa cổng tự động nên thương hiệu của chúng tôi đạt uy tín tuyệt đối với người tiêu dùng tại Hưng Yên và khách hàng trên toàn quốc.

·       Chúng tôi là công ty phân phối độc quyền các sản phẩm nhập khẩu của đối tác nước ngoài tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm do chúng tôi phân phối không qua bất kỳ khâu trung gian nào nên đạt chất lượng tuyệt đối và giá thành ưu việt nhất.

·       Chúng tôi có nhà máy sản xuất các sản phẩm cổng xếp inox duy nhất tại Việt Nam nên tận dụng được nguồn nguyên liệu giá rẻ và giảm được chi phí sản phẩm.

·       Chúng tôi có chính sách bảo hành chính hãng cho từng chi tiết sản phẩm và dịch vụ bảo trì định kỳ bởi các kỹ thuật viên lành nghề của Phú Cát nên tạo được lòng tin tuyệt đối với khách hàng.

·       Phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tận tình của nhân viên chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình và làm hài lòng tất cả khách hàng dù là khó tính nhất.

·       Thời gian giao hàng của Phú Cát nhanh chóng ( với sản phẩm nhập khẩu từ 15-20 ngày, với sản phẩm trong nước từ 03-05 ngày ) các kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ vận chuyển sản phẩm đến tận công trình và lắp đặt hoàn chỉnh cho quý khách ở khắp tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc.

·       Chúng tôi xuất hóa đơn đỏ cho từng sản phẩm và có đầy đủ chứng chỉ, giấy tờ liên quan để chứng minh nguồn gốc xuất sứ và chất lượng của sản phẩm do chúng tôi phân phối đạt chuẩn.

·       Phú Cát luôn có chương trình khuyến mãi cho các đại lý và khách hàng của mình.

Cổng xếp inox phân phối tại Hưng Yên


Đây là sản phẩm cổng xếp inox do Phú Cát nhập khẩu giá rẻ và phân phối độc quyền tại thi trường việt Nam. Với các đặc tính kỹ thuật vượt của mình sản phẩm đã nhận được nhiều đơn đặt hàng và phản hồi tích cực từ phía người sử dụng. Đây cũng là sản phẩm đạt doanh số cao của công ty chúng tôi trong năm nay.


cua xep tu dong tai hung yen


Cổng xếp inox Phú Cát lắp đặt cho doanh nghiệp tại Hưng Yên

Ưu điểm của cổng xếp inox tại Hưng Yên

Chúng tôi xin giới thiệu đến khách hàng những ưu điểm vượt trội của sản phẩm lắp đặt tại Hưng Yên thời gian gần đây.


cong xep tu dong tai hung yen




     1.    Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và khép kín của nước ngoài nên chất lượng luôn đạt chuẩn tuyệt đối.
     2.    Sản phẩm được chúng tôi nhập nguyên chiếc không qua khâu trung gian nào nên giá thành ưu việt.
     3.    Sản phẩm được sản xuất bằng vật liệu inox cao cấp nên có độ sáng bóng và độ bền tuyệt đối ( khách hàng có thể lựa chọn inox sus 304, hoặc inox sus 201).
     4.    Các thanh trụ chính được liên kết khoa học với các thanh đan chéo phụ tạo nên một khối thống nhất co dãn mang đến độ vững chắc tuyệt vời cho sản phẩm.
     5.    Sản phẩm có kiểu dáng thanh lịch ưa nhìn.
     6.    Ở đầu các thanh trụ chính được kết hợp thêm các tấm phản quang giúp tăng khả năng quan sát vào ban đêm.
     7.    Sản phẩm có một morto điện lắp vào đầu cổng chạy trên một đường ray theo cơ chế vận hành tự động điều khiển từ xa.
     8.    Hệ thống bánh xe vành hợp kim và lốp cao su chất lượng cao chịu mài mòn giúp sản phẩm hoạt động êm ái.
     9.    Chúng tôi cung cấp 02 điều khiển từ xa cầm tay và 01 điều khiển bàn từ xa.



cong xep inox tai hung yen


Thông số kỹ thuật của cổng xếp inox PC-J1519


Thông số ký thuật bản vẽ.
Chiều cao tiêu chuẩn: 1600mm
Chiều rộng tiêu chuẩn: 660mm
Chiều rộng giữa hai bánh xe: 600mm
Khoảng cách từ đầu cổng dến thanh trụ chính: 420mm
Độ co giãn giữa hai thanh trụ chính: 350mm

Lưu ý: Các thông số kỹ thuật khách hàng có thể đặt theo nhu cầu sử dụng của mình.

Thông số kỹ thuật bản cắt.
                  Thanh trụ chính: 50x51mm, độ dày 0.5-0.9mm
                  Thanh chéo phụ: 36x36mm, độ dày 0.5-0.8mm


Để nhận được báo giá và thông tin chi tiết về các sản phẩm khác của chúng tôi xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp về trụ sở chính qua địa chỉ sau:

Trụ sở chính tại Hà Nội: P302, tầng 3 tòa nhà số 14 Pháo Đài Láng, Đống Đa, Thành Phố Hà Nội
Hotline: 0912725152
Máy bàn: 04.21205888
Email: 
kdphucat@gmail.com
Website: congxepphucat.com


Trụ sở chính tại TPHCMSố 17 đường Dương Đình Cúc, Bình Chánh, TPHCM
Hotline: 096870339
9
Máy bàn: 08.66815699
Email: 
congxepphucat@gmail.com
Website: cuatot.com.vn


Bài viết liên quan:


0 nhận xét:

Đăng nhận xét