Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

Cổng xếp tự động lắp đặt tại Bình Phước

Cổng xếp tự động lắp đặt tại Bình Phước

Phú Cát là doanh nghiệp hàng đầu chuyên phân phối các dòng cổng xếp tự động, cổng xếp inox, barie tự động với chất lượng và uy tín tuyệt đối tại thị trường Việt Nam. Cùng với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cửa cổng tự động chúng tôi không ngừng cải tiến chất lượng và giá thành sản phẩm để mang tới người tiêu dùng tại Bình Phước và người tiêu dùng trong nước những trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm, dịch vụ của mình. Hiện nay Phú Cát đang kinh doanh các sản phẩm cửa cổng xếp tự động và các loại cổng xếp inox sản xuất trong nước với hệ thống phân phối trên toàn quốc.

Cổng xếp tự động thương hiệu PC-GATE-Bình Phước

Tất cả các sản phẩm của công ty cổ phần đầu tư và thương mại Phú Cát tại Bình Phước và trên toàn quốc đều mang logo thương hiệu là PC-GATE. Được thành lập từ những doanh nhân trẻ đầy đam mê và nhiệt huyết với khao khát mang những sản phẩm cổng xếp hiện đại và tự động hóa từ nước ngoài vào thị trường Việt Nam đến nay các sản phẩm của công ty chúng tôi đã có mặt ở khắp các tỉnh thành và ngày càng được nhiều khách hàng biết đến cũng như tin tưởng sử dụng các sản phẩm do chúng tôi cung cấp.

cong xep tu dong o binh phuoc


Hiện nay ngoài các sản phẩm nhập khẩu độc quyền tại nước ngoài chúng tôi còn có nhà máy sản xuất các loại cổng xếp inox trong nước với giá thành ưu việt và chất lượng không kém gì với sản phẩm nhập khẩu tạo cho khách hàng nhiều sự lựa chọn khi hợp tác với chúng tôi.

Tại sao khách hàng lại tin dùng cửa cổng do Phú Cát phân phối?

     1.   Phú Cát là doanh nghiệp thâm niên nhiều năm trong lĩnh vực cửa cổng tự động nên thương hiệu của chúng tôi đạt uy tín tuyệt đối với người tiêu dùng trong nhiều năm qua.
     2.  Chúng tôi là công ty phân phối độc quyền các sản phẩm nhập khẩu của đối tác nước ngoài tại thị trường Việt Nam nên các sản phẩm do chúng tôi phân phối đạt chất lượng và giá thành ưu việt nhất.
     3.  Chúng tôi có nhà máy sản xuất các sản phẩm cổng xếp inox duy nhất tại Việt Nam nên tận dụng được nguồn nguyên liệu giá rẻ và tạo được việc làm cho lao động trong nước.
     4.  Tại thị trường Nam Bộ chúng tôi có chi nhánh công ty đặt tại TP.HCM để sản xuất và phân phối các sản phẩm đến người tiêu dùng tiện lợi nhất.
     5. Chúng tôi có chính sách bảo hành chính hãng cho từng chi tiết sản phẩm và dịch vụ bảo trì định kỳ nên tạo được lòng tin tuyệt đối với khách hàng.
     6. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tận tình của nhân viên chúng tôi luôn làm hài lòng tất cả khách hàng dù là khó tính nhất.
     7.  Thời gian giao hàng nhanh chóng ( với sản phẩm nhập khẩu từ 15-20 ngày, với sản phẩm trong nước từ 03-05 ngày ) các kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ vận chuyển sản phẩm đến tận công trình và lắp đặt hoàn chỉnh cho quý khách.
     8. Chúng tôi xuất hóa đơn đỏ và có đầy đủ chứng chỉ, giấy tờ liên để chứng minh nguồn gốc và chất lượng của sản phẩm do chúng tôi phân phối.
     9. Phú Cát luôn có chương trình khuyến mãi cho các đại lý và khách hàng thường       xuyên trong các dịp lễ tết để tri ân khách hàng của mình.


Cổng xếp inox lắp đặt tại Bình Phước

Trên địa bàn tỉnh Bình Phước thời gian qua chúng tôi đã phân phối và lắp đặt sản phẩm của mình tại các cơ quan công sở, nhà máy, xí nghiệp, công ty trên khắp địa bàn toàn tỉnh và luôn nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng nơi đây.
Dưới đây là sản phẩm cổng xếp inox nhập khẩu chúng tôi vừa mới lắp đặt cho ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội chi nhánh Bình Phước.

cổng xếp tự động bình phước


Cổng xếp inox PC-J1431 là sản phẩm đang được ưa chuộng hiện nay bởi các đặc tính kỹ thuật vượt trội với kiểu dáng hiện đại và giá thành bình dân nên được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Sản phẩm được nhập khẩu độc quyền bởi công ty cổ phần đầu tư và thương mại Phú Cát.
Các ưu điểm vượt trội của sản phẩm:
     -  Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và tân tiến của đối tác nước ngoài nên đạt chuẩn chất lượng hàng đầu.
     -  Sản phẩm có kiểu dáng trang nhã nhưng mang phong cách hiện đại mang lại vẻ thẩm mỹ độc đáo cho công trình kiến trúc.
     - Được sản xuất nhằm tối ưu hóa các chi tiết phức tạp nên giảm được chi phí sản xuất kéo theo giá thành sản phẩm cũng giảm.
     - Vật liệu sản xuất bằng inox 304 hoặc inox 201 có màu trắng bạc và độ chịu lực, chịu nhiệt tốt thách thức mọi biến đổi của môi trường.
     - Hệ thống bánh xe hiện đại bằng vành hợp kim và lốp cao su giúp sản phẩm vận hành êm ái.

cổng xếp inox bình phước

cổng xếp tự động bình phước

cổng xếp ở bình phước

Hình ảnh cổng xếp tự động liên quan


Mọi chi tiết về báo giá cổng xếp tự động tại Bình Phước và khu vực phía nam xin quý khách hàng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua địa chỉ sau:
Trụ sở tại TPHCMSố 17 đường Dương Đình Cúc, Bình Chánh, TPHCM
Hotline: 0968703399
Máy bàn: 08.66815699

Các sản phẩm liên quan:



0 nhận xét:

Đăng nhận xét