Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Cổng xếp tự động lắp đặt tại Thanh Hóa

Cổng xếp tự động lắp đặt tại Thanh Hóa

Tôi đã có dịp đi cùng kỹ sư của công ty để lắp đặt sản phẩm cổng xếp inox tự động PC-J1519 tại nhà máy thủy điện Bái Thượng nằm trên địa bàn huyện Thường Xuân của tỉnh Thanh Hóa, được biết đây là công trình của Ban quản lý và điều hành dự án phát triển năng lượng Việt Nam VINACONEX là một tập đoàn lớn của nhà nước. Chúng tôi xuất phát từ thủ đô Hà Nội  lúc 7h sáng chạy dọc theo đường mòn Hồ Chí Minh về với miền tây Thanh Hóa, tôi sinh ra và lớn lên trên mảnh đất xứ Thanh thân yêu nhưng đây là lần đầu tiên có dịp đi về miền tây Thanh Hóa trong lòng nhiều hồi hộp và thích thú bởi tôi rất thích ngắm cảnh núi rừng, đường mòn đi qua những đồi núi thì gập ghềnh quanh co nhiều khi gặp phải ổ gà rồi vượt đèo nữa nếu bạn nào mà say xe thì chắc chắn không nên đi nhé, hai bên đường là đồi núi với những nương ngô, nương sắn xanh mướt rồi những rừng tràm bạt ngàn, nơi tôi dừng nghỉ chân đầu tiên là vườn quốc gia Cúc Phương nằm giáp ranh giữa ba tỉnh Hòa Bình, Ninh Bình và Thanh Hóa đây là khu rừng nguyên sinh với phong cảnh tuyệt đẹp và hoang sơ.
Phần lớn người dân nơi đây là người dân tôc Mường và dân tộc Thái sống chủ yếu trong những thung lũng ven đường mòn cuộc sống còn nhiều khó khăn và vất vả. Đến 12h trưa thì chúng tôi cũng đến nơi được sự đón tiếp nhiệt tình của các kỹ sư, cán bộ nhà máy nên chúng tôi thực hiện công việc của mình rất thuận lợi và nhanh chóng còn nhận được không ít lời trầm trồ khen ngợi của các cán bộ và người dân nơi đây.
Hành trình lắp đặt cong xep tu dong Thanh Hóa

Hình ảnh cong xep tu dong lắp đặt tại nhà máy thủy điện Bái Thượng

Hình ảnh cổng xếp tự động tại Thanh Hóa
Lắp đặt cổng xếp inox tự động PC-J1519
Cổng xếp inox tự động được ưa chuộng nhất

Cổng xếp inox tự động Phú Cát


Giới thiệu cổng xếp inox tự động PC-J1519


PC-J1519 là mấu cổng xếp inox tự động nhập khẩu độc quyền bởi công ty Phú Cát đang là sản phẩm được nhiều khách hàng của chúng tôi lựa chọn bởi những ưu điểm sau:
1.     Kiểu dáng thanh lịch, hiện đại.
2.     Hệ thống bảng điện tử thông minh, tiên tiến.
3.     Giá cả phải chăng, hợp lý.
4.     Thời gian lắp đặt và giao hàng nhanh chóng trong vòng 05 ngày.
5.     Vật liệu sản xuất bằng inox sus 304 sáng bóng chịu mọi tác động của môi trường.
6.     Có các thanh phản quang phát sáng vào ban đêm giúp các phương tiện phát hiện dễ dàng.
7.     Vận hành nhẹ nhàng, êm ái cùng chính sách bảo hành chính hãng.
Một ngày đi đã cho tôi thêm nhiều hiểu biết  thú vị về miền đất và con người ở những nẻo đường xa lạ, cám ơn Phú Cát đã cho tôi có được trải nghiệm và những cung bậc cảm xúc tuyệt vời đó, các bạn hãy đồng hành hành cùng tôi trong những chuyến đi cùng cổng xếp tự động PC nhé.
Hãy liên hệ với chúng tôi để đặt hàng và được tư vấn sản phẩm tốt nhất.


Hotline: 0912725152 (Mr: Cát)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét