Thứ Bảy, 5 tháng 8, 2017

Phân phối cổng xếp tự động-cổng xếp inox tại Cần thơ

Phân phối cổng xếp tự động-cổng xếp inox tại Cần thơ

Phú Cát là doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam chuyên phân phối và lắp đặt các sản phẩm cổng xếp tự động, cổng xếp inox tại Cần Thơ và khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Với kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường Việt Nam các sản phẩm do chúng tôi cung cấp luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao và chiếm được lòng tin tuyệt đối từ khách hàng trong thời gian qua.

Thương hiệu cổng xếp tự động Phú Cát tại Cần Thơ

cong xep phu cat tai can tho

Được biết đến là công ty hàng đầu chuyên nhập khẩu và sản xuất cửa cổng tự động tại Việt Nam, các sản phẩm của Phú Cát đã có mặt ở khắp các công trình tại Cần Thơ và các tỉnh thành trên cả nước. Ban đầu được thành lặp từ những doanh trẻ  với niềm đam mê về lĩnh vực cơ khí tự động hóa công nghệ cao đến nay các sản phẩm cửa cổng tự động mang thương hiệu Phú Cát của chúng tôi đã được khách hàng nhiều nơi biết đến và tin tưởng sử dụng rộng rãi.
Tại thị trường Cần Thơ chúng tôi cung cấp hai dòng sản phẩm chính là cổng xếp tự động nhập khẩu thương hiệu PC-GATE và cổng xếp inox trong nước được sản xuất tại nhà máy Phú Cát, đây là hai dòng sản phẩm chủ lực của công ty chúng tôi trong thời gian qua ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các loại barie tự động được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài với mẫu mã và giá thành đa dạng.

cong xep dien tai can tho
Hình ảnh cổng xếp tự động liên quan

Ưu điểm vượt trội của cổng xếp Phú Cát

Tại sao khách hàng tại Cần Thơ và khách hàng khắp cả nước lại chỉ tin tưởng sử dụng các sản phẩm do Phú Cát cung cấp và lắp đặt?
  • Phú Cát là công ty hàng đầu phân phối và lắp đặt các sản phẩm cổng xếp tự động tại Việt Nam nên thương hiệu của chúng tôi có uy tín tuyệt đối với khách hàng trong nhiều năm qua.
  • Chúng tôi là công ty phân phối độc quyền các sản phẩm nhập khẩu cao cấp của đối tác nước ngoài tại thị trường Việt Nam nên các sản phẩm của chúng tôi luôn có chất lượng ưu việt và giá thành tốt nhất.
  • Phú Cát là công ty đầu tiên tại Việt Nam có nhà máy hiện đại chuyên sản xuất các mẫu cổng xếp inox trong nước với giá thành bình dân nhất nhưng chất lượng và mẫu mã không kém gì với sản phẩm nhập khẩu cùng loại.
  • Chúng tôi có chính sách bảo hành chính hãng cho từng  sản phẩm cùng với dịch vụ bảo trì định kỳ cho sản phẩm bởi các kỹ thuật viên lành nghề của Phú Cát nên tạo được niềm tin tuyệt đối với khách hàng.
  • Phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tận tình của nhân viên chúng tôi luôn giải đáp tận tình tất cả các thắc mắc cũng như làm hài lòng tất cả khách hàng dù là khó tính nhất.
  • Thời gian giao hàng nhanh chóng ( với sản phẩm nhập khẩu giao hàng từ 15-20 ngày, với sản phẩm sản xuất trong nước giao hàng từ 03-05 ngày ) các kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ vận chuyển sản phẩm đến tận công trình và lắp đặt hoàn chỉnh cho quý khách ở khắp tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc.
  • Chúng tôi có đầy đủ chứng chỉ, giấy tờ liên quan để chứng minh nguồn gốc xuất sứ và chất lượng của sản phẩm do chúng tôi phân phối tạo sự an tâm với khách hàng khi hợp tác với Phú Cát.
  • Phú Cát luôn có chương trình khuyến mãi cho các đại lý và khách hàng thường xuyên của mình.
  • Các sản phẩm của chúng tôi bán ra đều có hóa đơn đỏ cho khách hàng.
  • Phú Cát có hệ thống phân phối tại tất cả các tỉnh thành trong cả nước và trụ sở chính tại tất cả các thành phố lớn.

Cổng xếp inox Phú Cát lắp đặt tại Cần Thơ



cua xep tu dong tai can tho

Dưới đây là những sản phẩm thời gian qua chúng tôi đã lắp đặt tại Cần Thơ bao gồm sản phẩm nhập khẩu và sản phẩm sản xuất trong nước tại nhà máy của Phú Cát , được sản xuất với nguồn nguyên liệu chất lượng cao trong nước và dây chuyền sản xuất hiện đại nên sản phẩm có những đặc tính kỹ thuật vượt trội mang phong cách hiện đại và đạt chuẩn chất lượng cao. Sản phẩm được các kỹ sư của chúng tôi thiết kế dựa trên những yêu cầu kỹ thuật khắt khe của khách hàng nên chất lượng tuyệt đối mà giá cả lại phù hợp với người tiêu dùng trong nước. Sản phẩm được các kỹ thuật viên của chúng tôi vận chuyển từ nhà máy sản xuất vào tận công trình và lắp đặt hoàn toàn miễn phí cho khách hàng, sau khi vận hành thử sản phẩm đạt chuẩn yêu cầu chúng tôi mới thanh toán hết hợp đồng.

cong xep tu dong tai can tho


cong xep inox gia re tai can tho



Ưu điểm của cổng xếp inox giá rẻ lắp đặt tại Cần Thơ


Chúng tôi xin giới thiệu đến khách hàng những ưu điểm vượt trội của sản phẩm mang mã số PC-J1519 lắp đặt gần đây tại Cần Thơ, đây cũng là sản phẩm thông dụng được ưa chuộng nhất trong những năm qua với doanh số bán ra luôn vượt trội, hiện tại chúng tôi có hai mẫu sản phẩm với kiểu dáng và thông số kỹ thuật giống nhau là sản phẩm nhập khẩu trực tiếp và sản phẩm sản xuất trong nước để khách hàng lựa chọn. Dưới đây là những ưu điểm cụ thể của PC-J1519:

  • Sản phẩm được sản xuất trong nước tại nhà máy của Phú Cát bằng những máy móc hiện đại cùng với dây chuyền sản xuất tân tiến nhất nên chất lượng và giá thành của sản phẩm đảm bảo ưu việt hàng đầu tại thị trường Việt Nam. 
  • Sản phẩm nhập khẩu được Phú Cát nhập về nguyên chiếc và phân phối độc quyền nên chất lượng rất tuyệt vời.
  • Sản phẩm được sản xuất từ inox sus 304 cao cấp ( hoặc inox sus 201 tùy yêu cầu của khách hàng) nên có độ sáng bóng vượt trội và chịu bền, chịu nhiệt tốt, không bị biến đổi bởi các tác động tự nhiên từ môi trường bên ngoài.
  • Kiểu dáng hiện đại và trang nhã tạo vẻ đẹp thẩm mỹ độc đáo cho sản phẩm.
  • Sản phẩm được bảo hành 02 năm, riêng hệ thống morto bảo hành 05 năm đạt chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay.
  • Hệ thống cổng được liên kết chắc chắn bởi sự liên kết thông minh giữa các thanh đan chéo với các thanh trụ chính.
  • Hệ thống bánh xe nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài trên dây chuyền sản xuất hiện đại tạo độ bền tuyệt đối và sự êm ái khi vận hành sản phẩm.
  • Hệ thống bảng mạch điện tử thông minh giúp sản phẩm vận hành hoàn toàn tự động hóa chỉ cần điều khiển từ xa, tạo sự tiện lợi cho người sử dụng.
  • Sản phẩm được kết hợp màn hình điện tử thông minh chạy chữ theo yêu cầu của khách hàng tạo vẻ đẹp độc đáo cho sản phẩm ( khách hàng có thể lựa chọn lắp màn hình hoặc không).


Lưu ý: Các thông số kỹ thuật khách hàng có thể đặt hàng theo nhu cầu củ mình.

Để biết thêm chi tiết về các sản phẩm của Phú Cát và nhận được báo giá chính xác nhất xin quý khách hàng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua địa chỉ sau.

Trụ sở chính tại TPHCMSố 17 đường Dương Đình Cúc, Bình Chánh, TPHCM
Hotline: 0968703399
Máy bàn: 08.66815699
Email: congxepphucat@gmail.com

Trụ sở chính tại Hà Nội: P302, tầng 3 tòa nhà số 14 Pháo Đài Láng, Đống Đa, Thành Phố Hà Nội
Hotline: 0912725152
Máy bàn: 04.21205888



Bài viết liên quan:



0 nhận xét:

Đăng nhận xét