Chủ Nhật, 17 tháng 9, 2017

Cổng xếp tự động-Cổng xếp inox tại Bình Dương

Cổng xếp tự động-Cổng xếp inox tại Bình Dương



Công ty CP đầu tư và TM Phú Cát chuyên nhập khẩu, sản xuất, phân phối và lắp đặt các sản phẩm  cổng xếp tự động và barie tự động tại tỉnh Bình Dương, với thâm niên nhiều năm kinh doanh trên thị trường các sản phẩm mang thương  hiệu PC-GATE của chúng tôi đã có mặt tại hầu hết các công trình trên troàn quốc trong nhiều năm qua.



Cổng xếp tự động phú Cát tại Bình Dương



Bình Dương là một tỉnh đang trên đà phát triển tại khu vực miền nam với sự xuất hiện của  các khu công nghiệp thu hút vốn đầu tư nước ngoài tạo việc làm cho lao động địa phương và làm thay đổi cơ sở hạ tầng cũng như chất lượng cuộc sống của người dân nơi đây. PC-GATE là thương hiệu của Công ty cổ phần đầu tư và thương mại Phú Cát được thành lập bởi những kỷ sư trẻ với niềm đam mê kinh doanh và đem các dòng sản phẩm cổng tự động nhập khẩu chất lượng về phục vụ người tiêu dùng trong nước, được biết đến là doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực cửa cổng tự động nên các sản phẩm do chúng tôi phân phối luôn đặt tiêu chuẩn chất lượng cao với giá thành ưu việt cho người tiêu dùng.
Lưu ý: Để mua sản phẩm với giá gốc xin quý khách hàng đến tại các chi nhánh và đại lý phân phối gần nhất của Phú Cát, để biết thêm chi tiết quý vị hãy liên hệ trực tiếp qua Hotline: 0912725152 gặp nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi.


Cong xep tu dong tai Binh Duong

Sản phẩm cổng xếp inox liên quan


Tại Bình Dương chúng tôi đã lắp đặt trên rất nhiều dòng sản phẩm cổng xếp tự động và barie tự động các loại tại các công ty, xí nghiệp, các cơ quan công sở nhà nước và các khu công nghiệp.




Cổng xếp inox tự động giá rẻ tại Bình Dương





Cong xep gia re tai Binh Duong




Thời gian trước đây tất cả các sản phẩm cổng xếp tự động đều phải nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài bởi cơ sở vật chất và các máy móc trong nước vẫn chưa đủ tiêu chuẩn để sản xuất nên thành phẩm. Với niềm trăn trở chế tạo ra những sản phẩm chất lượng cao trong nước ban lãnh đạo công ty chúng tôi cùng các kỹ sư đầu nghành đã ngày đêm nghiên cứu và nhập về nước các máy móc hiện đại cuối cùng đã chế tạo thành công các mẫu cổng xếp inox tự động do Phú Cát sản xuất với chất lượng cao từ vật liệu inox sus 304 và sus 201 có sẵn trong nước, mẫu mã đa dạng và giá thành rẻ hơn các sản phẩm nhập khẩu từ nước ngoài. Hầu hết các sản phẩm chúng tôi phân phối và lắp đặt tại Bình Dương là các mẫu sản phẩm do Phú Cát sản xuất bởi thời gian giao hàng và lắp đặt nhanh chóng chỉ từ 3-5 ngày các kỹ thuật viên của chúng tôi đã mang hàng đến tận nơi và lắp đặt hoàn chỉnh cho quý khách còn các sản phẩm nhập khẩu thì thời gian giao hàng lâu hơn từ 15-20 ngày mà giá cả lại cao hơn.



Ưu điểm của cổng xếp tự động Phú Cát





Cong xep nhap khau tai Binh Duong



Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cũng kinh doanh về các sản phẩm cổng xếp tự động nhưng tại sao khách hàng lại tin dùng các sản phẩm do Phú Cát phân phối và lắp đặt?

Công ty chúng tôi là doanh nghiệp lớn hoạt động nhiều năm trên thị trường nên uy tín với khách hàng là rất lớn.

Chúng tôi là đối tác độc quyền của công ty nước ngoài tại Việt Nam nên các sản phẩm do chúng tôi phân phối, bán buôn và bán lẻ luôn có giá thành rẻ.

Chúng tôi có cơ sở tự sản xuất được các sản phẩm cổng xếp inox tự động giá rẻ bằng những vật liệu có sẵn trong nước và nguồn nhân công tay nghề.

Chúng tôi có chính sách bảo hành chính hãng cho các sản phẩm mình phân phối với thời gian từ 2-5 năm.

Các sản phẩm của Phú Cát đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và  kích thước khách hàng có thể tự đặt nên tạo ra được nhiều sự lựa chọn.
Phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tận tình của nhân viên chúng tôi luôn làm hài lòng tất cả các khách hàng.

Sauk hi lắp đặt hoàn chỉnh và vận hành sản phẩm đạt yêu cầu khách hàng mới phải thanh toán hoàn thành hợp đồng với chúng tôi chứ không như một số đơn vị khác bắt khách hàng giao tiền đầy đủ mới tiến hành sản xuất.



Các sản phẩm cổng xếp tự động lắp đặp tại Bình Dương



Trong thời gian qua chúng tôi đã lắp đặt nhiều sản phẩm của mình trên địa bàn tỉnh Bình Dương, dưới đây là hình ảnh sản phẩm cổng xếp inox tự động giá rẻ được Phú Cát nhập khẩu trực tiếp và phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam vừa mới được lắp đặt ở Bình Dương.



Sản phẩm lắp đặt tại bệnh viện chuyên khoa tâm thần - Bình Dương
Cong xep inox tai Binh Duong




Cong xep inox gia re tai Binh Duong


Cua xep tu dong tai Binh Duong

Cong xep dien tai Binh Duong

Cong xep tu dong gia re tai Binh duong




Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và được tư vấn tốt nhất xin khách hàng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua địa chỉ:


Trụ sở chính tại TPHCMSố 17 đường Dương Đình Cúc, Bình Chánh, TPHCM
Hotline: 0968703399
Máy bàn: 08.66815699
Email: congxepphucat@gmail.com


Trụ sở chính tại Hà Nội: P302, tầng 3 tòa nhà số 14 Pháo Đài Láng, Đống Đa, Thành Phố Hà Nội
Hotline: 0912725152
Máy bàn: 04.21205888
Email:
kdphucat@gmail.com


Bài viết liên quan:






1 nhận xét: