Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017

Phân phối cổng xếp tự động, cổng xếp inox tại Ninh Bình

Phân phối cổng xếp tự động, cổng xếp inox tại Ninh Bình


Phú Cát là doanh nghiệp hàng đầu tại thị trường Việt Nam chuyên phân phối và lắp đặt các sản phẩm cửa cổng xếp tự động trên địa bàn tỉnh Ninh Bình và toàn quốc. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cơ khí chế tạo công nghệ cao và là công ty nhập khẩu độc quyền của đối tác nước ngoài chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình để làm hài lòng tất cả khách hàng trong nước. Hiện nay hệ thống phân phối của chúng đã có mặt rộng khắp ở tất cả các tỉnh thành với các sản phẩm tiêu biểu như: cổng xếp inox cao cấp, cổng xếp inox sus 304 và inox sus 201, cổng xếp tự động hợp kim nhôm cao cấp, các loại barie tự động và cửa nhôm xingfa.


Cổng xếp tự động thương hiệu PC-GATE tại Ninh Bình



Được biết đến là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực cửa xếp tự động tại Việt Nam với thương hiệu PC-GATE đã nổi tiếng tại địa bàn tỉnh Ninh Bình và trên toàn quốc, trong nhiều năm qua các sản phẩm do chúng tôi phân phối và lắp đặt đã tạo được nhiều niềm tin cũng như phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Cua xep tu dong tai Ninh Binh

Hình ảnh cổng xếp inox liên quan

Trên thị trường có nhiều doanh nghiệp cũng kinh doanh các sản phẩm cổng xếp tự động nhưng tại sao khách hàng lại tin dùng các sản phẩm do Phú Cát phân phối?

     ·       Phú Cát là doanh nghiệp thâm niên nhiều năm trong lĩnh vực cửa cổng tự động nên thương hiệu của chúng tôi đạt uy tín tuyệt đối với người tiêu dùng.

     ·       Chúng tôi là công ty phân phối độc quyền các sản phẩm nhập khẩu của đối tác Trung Quốc tại thị trường Việt Nam nên các sản phẩm do chúng tôi phân phối đạt chất lượng và giá thành ưu việt nhất.


     ·       Chúng tôi có nhà máy sản xuất các sản phẩm cổng xếp inox duy nhất tại Việt Nam nên tận dụng được nguồn nguyên liệu giá rẻ và giảm được chi phí sản phẩm.

     ·       Chúng tôi có chính sách bảo hành chính hãng cho từng chi tiết sản phẩm và dịch vụ bảo trì định kỳ bởi các kỹ thuật viên lành nghề của chúng tôi nên tạo được lòng tin tuyệt đối với khách hàng.


     ·       Phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tận tình của nhân viên chúng tôi luôn làm hài lòng tất cả khách hàng dù là khó tính nhất.

     ·       Thời gian giao hàng nhanh chóng ( với sản phẩm nhập khẩu từ 15-20 ngày, với sản phẩm trong nước từ 03-05 ngày ) các kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ vận chuyển sản phẩm đến tận công trình và lắp đặt hoàn chỉnh cho quý khách ở khắp tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc.


     ·       Chúng tôi xuất hóa đơn đỏ cho từng sản phẩm và có đầy đủ chứng chỉ, giấy tờ liên quan để chứng minh nguồn gốc xuất sứ và chất lượng của sản phẩm do chúng tôi phân phối.

     ·       Phú Cát luôn có chương trình khuyến mãi cho các đại lý và khách hàng thường xuyên trong các dịp lễ tết để tri ân khách hàng của mình



Mẫu phiếu bảo hành chính hãng của Phú Cát

Phieu bao hanh cong xep tai Ninh Binh
Bao hanh cong xep inox tai Ninh Binh




Cổng xếp inox Phú Cát phân phối tại Ninh Bình



Cong xep dien tai Ninh Binh
Cong xep tu dong tai Ninh Binh

Cong xep inox tai Ninh Binh


Chúng tôi xin giới thiệu đến khách hàng những ưu điểm vượt trội của sản phẩm lắp đặt tại Ninh Bình thời gian gần đây.

1.Sản phẩm được sản xuất trong nước tại nhà máy của Phú Cát bằng các máy móc hiện đại nên chất lượng và giá thành đảm bảo ưu việt nhất trên thị trường Việt Nam.

2.Sản phẩm được chế tạo từ inox sus 304 có độ sáng bóng vượt trội và chịu bền, chịu nhiệt tốt, không bị biến đổi bởi các tác động tự nhiên.

3.Kiểu dáng hiện đại cùng với sự kết hợp các quả bóng inox trên đầu các thanh trụ chính và các thanh đan chéo tạo vẻ đẹp thẩm mỹ độc đáo cho sản phẩm.

4.Sản phẩm được bảo hành và bảo trì 02 năm, riêng hệ thống morto bảo hành 05 năm đạt chất lượng tối ưu nhất trên thị trường hiện nay.

5.Hệ thống bánh xe nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài trên dây chuyền sản xuất hiện đại tạo độ bền tuyệt đối và sự êm ái khi vận hành sản phẩm.

6.Hệ thống bảng mạch điện tử thông minh giúp sản phẩm vận hành hoàn toàn tự động hóa chỉ cần điều khiển từ xa, tạo sự tiện lợi cho người sử dụng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và được tư vấn tốt nhất xin khách hàng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua địa chỉ:


Trụ sở chính tại Hà Nội: P302, tầng 3 tòa nhà số 14 Pháo Đài Láng, Đống Đa, Thành Phố Hà Nội
Hotline: 0912725152
Máy bàn: 04.21205888
Email:
kdphucat@gmail.com

Trụ sở chính tại TPHCMSố 17 đường Dương Đình Cúc, Bình Chánh, TPHCM
Hotline: 0968703399
Máy bàn: 08.66815699
Email: congxepphucat@gmail.com


Bài viết nổi bật:



0 nhận xét:

Đăng nhận xét