Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

Cổng xếp inox tự động hiện đại, giá rẻ PC-J8920

Cổng xếp inox tự động hiện đại, giá rẻ PC-J8920

Hôm nay Hà Nội chuyển sắc trời như không khí mùa thu cảm giác thật dễ chịu sau bao ngày nóng nực, đang lúc rãnh rỗi mình giới thiệu cho các bạn mẫu sản phẩm mới của công ty mình nhé.
Thật sự sản phẩm cổng xếp tự động không còn xa lạ gì với chúng ta nữa đến các cơ quan công sở, công ty, xí nghiệp, các khu đô thị… chúng ta đều thấy sự hiện diện của sản phẩm này, trong khi xã hội ngày càng phát triển mọi thứ đều được tự động hóa nên cong xep tu dong trở thành sản phẩm được nhiều người tiêu dùng yêu thích lựa chọn. Đứng về khía cạnh người mua hàng khi muốn mua một sản phẩm chúng ta thường lên mạng tìm kiếm trên công cụ của Google để tìm hiểu sản phẩm mình muốn mua, biết bao trang web hiện ra nhưng chúng ta cũng không biết phải lựa chọn nơi nào là để mua hàng tốt nhất. Công ty chúng tôi hoạt động nhiều năm trên thị trường, phân phối và chế tạo độc quyền các dòng sản phẩm cổng xếp tự động mang thương hiệu PC GATE với giá cả cạnh tranh và chất lượng ưu việt nhất trên thị trường, cùng đội ngũ kỹ sư thâm niên trong nghề mỗi tháng chúng tôi đều đưa ra ít nhất một mẫu sản phẩm mới để tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng.
Xin giới thiệu đến các bạn sản phảm cổng xếp inox tự động PC-J8920 là sản phẩm mới nhất được nâng cấp, chế tạo bởi các kỹ sư trẻ của chúng tôi, với kiểu dáng độc đáo và thiết kế liên kết khoa học của các chi tiết với nhau sản phẩm mới này tạo sự chắc chắn tuyệt đối khi sử dụng nên đã nhận được rất nhiều đơn đặt hàng và phản hồi yêu thích từ phía người sử dụng.
Hình ảnh sản phẩm
cổng xếp inox PX-J8920 hiện đại


Ưu điểm của cổng xếp inox tự động PC-J8920.
v Kiểu dáng độc đáo tạo sự khác biệt và tính thẩm mỹ cho công trình kiến trúc của bạn.
v Được gia cố thêm các chi tiết mới tăng cường độ chắc chắn và chịu lực cho sản phảm.
v Sử dụng chất liệu inox sus 304 sáng bóng không hoen rỉ bởi các yếu tố tự nhiên làm sản phẩm luôn bền đẹp theo năm tháng.
v Sản phẩm được tối ưu nhất để giảm chi phí sản xuất nên giá thành phải chăng cho khách hàng.
v Sử dụng hệ thống vi mạch và bảng điện tử tân tiến nhất giúp điều khiển và vận hành sản phẩm một cách thông minh và dễ dàng.
v Hệ thống bánh xe cao cấp vành đúc nguyên khối bằng hợp kim nhôm, lốp cao su và tích hợp giảm chấn giúp sản phẩm vận hành êm ái không tạo tiếng kiêu như các sản phẩm khác trên thị trường.
v Hệ thống morto hiện đại được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài tạo công năng vượt trội giúp bánh xe có thể chạy qua các vật cản nhỏ.
v Hẹ thống cảm biến thông minh điều khiển từ xa >50m và tự động ngắt morto khi gặp chướng ngại vật tạo sự tiện lợi và an toàn cho người sử dụng.
Bản vẽ kỹ thuật cổng xếp inox PC-J8920.
bản vẽ chi tiết cong xep inox PC-J8920

hình vẽ chi tiết cổng xếp inox PC-J8920

Tôi tin rằng mẫu cổng xếp inox tự động mới này của công ty chúng tôi sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng.
Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và nhận được ưu đãi tốt nhất trên toàn quốc.
Hotline: 0912725152



0 nhận xét:

Đăng nhận xét